Đầu bếp thuần chay cung cấp các món ăn nóng tự chọn ở Newark

Nicole Marie Karam bước chậm khi cô quyết định trở thành người thuần chay.

"Tôi đã có rất nhiều người bạn là người thuần chay", giảng viên của Đại học Wilmington, người dạy giới thiệu về tư duy phê phán và trao quyền cho các lớp học trực tuyến. "Và những người bạn của tôi là người thuần chay thực sự hạnh phúc. tham khảo buffet chay ở nhà hàng hà nội hấp dẫn nhất.

"Nhưng, tôi là một trong những người như thế này, 'Tôi không bao giờ có thể ăn chay. Tôi cần thịt. Tôi cần phô mai.' Đó là dần dần. "



Đầu tiên, cô từ bỏ gà. Và sau đó, thức ăn nhanh.

Karam tiếp theo loại bỏ thịt đỏ và thịt lợn.

"Tôi đã đi pescatarian," cô nói, có nghĩa là bữa ăn chay chủ yếu của cô không có thịt, nhưng cô đã ăn cá.

Karam nói rằng cô bắt đầu cảm thấy tốt hơn và có nhiều năng lượng hơn. Cuối cùng cô đã từ bỏ tất cả cá, cùng với sữa và trứng.

Khi chế độ ăn uống của cô thay đổi, Karam, hiện đang kỷ niệm sáu năm làm người ăn chay, thấy mình chi tiêu và tận hưởng, có nhiều thời gian hơn trong bếp và tại các chợ nông sản địa phương.

"Tôi đã dạy bản thân mình mọi thứ tôi biết. Tôi bắt đầu đọc công thức nấu ăn. Tôi là một đầu bếp khủng khiếp trước khi tôi ăn chay."

Ngoại thất của Newark Thực phẩm tự nhiên trong lễ khai mạc Funky Funday Vegan Brunch Chủ nhật, ngày 21 tháng 1 năm 2018, tại Newark, DE 

Karam bắt đầu nấu các món ăn thuần chay cho Sàn giao dịch thực phẩm địa phương Delaware. Cửa hàng, tại Quảng trường xe đẩy của Wilmington, bán thực phẩm hữu cơ, được trồng hữu cơ và không có thuốc trừ sâu cũng như sản phẩm theo mùa. Nó hỗ trợ cộng đồng nông nghiệp. tham khảo đồ chay ngon hà nội ở địa chỉ mua bán này

"Nó làm tôi đam mê thực phẩm địa phương."

Cô thành lập Yay, Nomz! một công ty thực phẩm và sự kiện thuần chay. Karam hiện nấu các món ăn từ thực vật cho các sự kiện và lễ hội cộng đồng khác nhau.


Đầu bếp thuần chay Nicole Marie Karam thay thế chảo dinh dưỡng tươi từ quầy bar nóng trong lễ khai mạc Funky Funday Vegan Brunch Chủ nhật, ngày 21 tháng 1 năm 2018, tại Newark Thực phẩm tự nhiên ở Newark, DE 

Cô cung cấp các cuộc biểu tình nấu ăn và tổ chức các sự kiện ăn uống pop-up. Đôi khi, Karam xuất hiện tại Liquid Alchemy, một công ty mays và ciders địa phương và phòng nếm thử ở Wilmington. Cô cũng đã thực hiện các sự kiện ẩm thực tại The Place Place, một không gian tụ tập cộng đồng trong khu phố Cool Spring / Tilton của Wilmington.

Hai tháng trước, Karam đã tạo ra một bữa tiệc buffet thuần chay nóng hổi tại Cafe 67, quán ăn trong nhà tại cửa hàng thực phẩm tự nhiên Newark tại 230 E. Main St. trong Trung tâm mua sắm Newark. Cô ấy đã chuẩn bị kết thúc tốt đẹp, bánh sandwich và các thực phẩm khác cho trường hợp lấy và đi của cửa hàng.


Quầy bar nóng thuần chay tại quán cà phê hiện có sẵn vào Thứ Bảy và Chủ Nhật, bắt đầu vào khoảng 11:30 sáng. Nó thường kéo dài đến 4 giờ chiều. "Hoặc cho đến khi tất cả thực phẩm bán hết," cô nói. Chi phí là 8,99 đô la mỗi pound.

Karam bắt đầu nấu ăn vào các buổi sáng cuối tuần vào khoảng 8 giờ sáng và cô hiếm khi có các dịch vụ tương tự.

Khách hàng mua thực phẩm thuần chay từ quầy bar nóng trong lễ khai mạc Funky Funday Vegan Brunch Chủ nhật, ngày 21 tháng 1 năm 2018, tại Newark Thực phẩm tự nhiên ở Newark, DE

"Tôi thích bật nó lên." Cô ấy làm khoảng năm món ăn thuần chay cho thanh nóng, mặc dù cuối cùng nó có thể mở rộng.

"Nó không quá bận rộn vào cuối tuần," cô nói. (Bây giờ là kỳ nghỉ đông cho một số khách hàng sinh viên mua sắm tại cửa hàng và tham dự Đại học Delaware gần đó.)

Các món ăn thanh nóng đã bao gồm một quiche thuần chay với nhiều loại rau bao gồm hành, ớt và cải xoăn. Karam chỉ sử dụng một lượng nhỏ dầu trong nấu ăn và thích các loại thảo mộc tươi như hương thảo và cây xô thơm. Bột được làm bằng bột đậu xanh. Cô cho biết thêm men dinh dưỡng, một thành phần có vị hạt dẻ, mang đến cho món quiche một hương vị đậm đà. Các men thường được sử dụng như là một thay thế phô mai trong các món ăn thuần chay. tham khảo danh sách các quán ăn thuần chay ngon ở hà nội để bạn dễ lựa chọn.


Khách hàng dùng bữa và nghe nhạc trực tiếp trong khi ăn bữa trưa của họ trong buổi khai mạc Funky Funday Vegan Brunch Chủ nhật, ngày 21 tháng 1 năm 2018, tại Newark Thực phẩm tự nhiên ở Newark, DE

Các món ăn khác bao gồm butashut squash mac và "cheese" (nhưng, tất nhiên, Karam không sử dụng bất kỳ loại phô mai nào), đậu phụ xào và một số loại rau xanh nấu chín.

Cô cố gắng giữ hầu hết các món ăn không có gluten, không có đậu nành và không có hạt.

"Chúng tôi đang phục vụ cho rất nhiều người bị dị ứng", Karam nói, nhưng thừa nhận không phải tất cả các món ăn tại quầy bar nóng đều không có gluten.

"Tôi không thể làm một món mì ống không gluten trong thanh nóng. Nó chỉ rơi ra."

Món ăn phổ biến nhất của Karam - và một món có sẵn trên cơ sở thường xuyên tại Cafe 67 - là một ổ bánh mì đậu lăng được phủ một lớp men ketchup phong.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến