Facebook phát hành dữ liệu mới về yêu cầu an ninh quốc gia

Chúng tôi vui mừng đưa ra dữ liệu mới về số lượng và loại yêu cầu an ninh quốc gia mà chúng tôi nhận được từ chính phủ Hoa Kỳ. Cùng với những người khác trong ngành, chúng tôi đã ủng hộ quyền cung cấp sự minh bạch bổ sung cho các yêu cầu liên quan đến an ninh quốc gia mà chúng tôi nhận được. Với tuyên bố tuần trước rằng chính phủ Mỹ đã nới lỏng các hạn chế của nó, chúng tôi hiện đang ở trong một vị trí để tiết lộ thông tin về những nỗ lực của chính phủ để giữ an toàn cho công chúng.



Dữ liệu chúng tôi đưa ra hôm nay nên được hiểu trong bối cảnh các báo cáo minh bạch mà chúng tôi đã ban hành trong 9 tháng qua. Mùa hè năm ngoái, ngay tức khắc của các phương tiện truyền thông gây xúc động và không chính xác của chính phủ có thẩm quyền. bất kỳ yêu cầu dữ liệu của chính phủ nào, liên quan đến an ninh quốc gia hoặc bằng cách khác. Chúng tôi đang xem xét tính minh bạch trong sáu tháng đầu năm 2013, một lần nữa cho thấy rằng tổng lượng tài khoản người dùng chỉ chiếm một phần nhỏ trong một phần trăm. Chúng tôi tiếp tục tin vào thông tin có trong các báo cáo này. Ví dụ, chúng tôi không được phép bắt đầu có hiệu lực.

Kể từ đó, với những người khác trong ngành, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để ủng hộ tính minh bạch bổ sung, và chúng tôi đã có những tiến bộ đáng kể. Tuần trước, chính phủ Hoa Kỳ đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp thêm dữ liệu về các yêu cầu liên quan đến an ninh quốc gia nhận được. Lần đầu tiên, chúng tôi không thể tiết lộ số lượng Thư Bảo mật Quốc gia (NSLs) và Đạo luật Giám sát Tình báo Ngoại giao (FISA) yêu cầu chúng tôi nhận được. Chúng tôi cũng có thể cung cấp thông tin về chủ đề thông tin không phải là nội dung (như tên thuê bao). Và, trong từng loại này, chúng tôi cũng có thể tiết lộ trong tổng số người dùng được chỉ định trong yêu cầu. Trong các khu vực này - NSL, yêu cầu FISA, đơn đặt hàng nội dung so với đơn đặt hàng không nội dung và số người dùng được chỉ định trong từng khu vực - chúng tôi giới hạn trong việc báo cáo dữ liệu theo dải 1000.

Biểu đồ dưới đây phản ánh phạm vi cho tất cả các yêu cầu về an ninh quốc gia trong khoảng thời gian báo cáo và phạm vi cho tất cả các tài khoản được chỉ định trong yêu cầu.

NS_Numbers_Final
Chúng tôi dự định cập nhật dữ liệu này sáu tháng một lần, với sự cho phép của chính phủ. Các báo cáo này sẽ phản ánh khoảng thời gian chờ đợi sáu tháng cuối kỳ báo cáo, một lần nữa theo sự uỷ quyền của chính phủ. Cuối cùng, cung cấp một "Lệnh Năng lực mới" cho Hoa Kỳ. Sự giải thích của chính phủ về các yêu cầu này là ở đây.

Thông tin mới mà chúng tôi đưa ra hôm nay đánh dấu một bước tiến quan trọng. Như chúng tôi đã nói, chúng tôi tin rằng điều quan trọng là giữ an toàn cho người dân, có thể làm như vậy trong khi vẫn minh bạch. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ cải cách thực tiễn giám sát của chính phủ trên toàn thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến